Your Aspiration Our Inspiration

Nhân viên hành chính nhân sự (Hạn nộp hồ sơ: 31/1/2018)

Tên chức danh

Nhân viên HCNS

Mã chức danh

 

Đơn vị

PHÒNG HCNS

Nơi làm việc

Tp.Hồ Chí Minh

Cấp trên trực tiếp

TRƯỞNG PHÒNG HCNS

Tóm tắt công việc

 

·        Phụ trách tiếp nhận hồ sơ, liên hệ ứng viên và sơ vấn theo quy trình tuyển dụng. Lên kế hoạch và triển khai đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài.

·        Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn công ty.

·        Chịu trách nhiệm theo dõi và tổng hợp chấm công, phép năm hằng tháng.

·        Kiểm tra, rà soát việc tuân thủ nội qui, qui định công ty

·        Đề xuất các phương án phúc lợi cho người lao động và tổ chức thực hiện.

·        Lập các quyết định theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.

·        Thực hiện công tác truyền thông và triển khai văn hóa công ty.

·        Triển khai bộ nhận dạng thương hiệu (CIP)

·        Lập báo cáo 5S

·        Kiểm soát theo đúng Quy trình ISO 9001:2015

·        Báo cáo định kỳ và đột xuất cho Trưởng phòng và Ban TGĐ theo yêu cầu.

Chức năng – Nhiệm vụ

I/ NHÂN SỰ

–        Phụ trách công tác tuyển dụng : đăng tuyển, sàng lọc và tổng hợp hồ sơ, liên lạc ứng viên, sơ vấn hồ sơ, sắp xếp lịch PV, thông báo kết quả PV… theo sự phân công của Trưởng phòng.

–        Chịu trách nhiệm hướng dẫn hội nhập nhân viên mới về nội quy, chính sách, văn hóa công ty.

–        Chịu trách nhiệm thực hiện các chế độ cho người lao động : BHXH, BHYT, BHTN, HĐLĐ, báo cáo lao động, trợ cấp thôi việc, thanh lý hợp đồng …

–        Đăng ký và báo tăng giảm lao động.

–        Chịu trách nhiệm công tác truyền thông và triển khai văn hóa công ty.

–        Soạn thảo văn bản, công văn, quyết định, thông báo…

–        Cập nhật & thông tin cho các bộ phận về các nội quy & chính sách Công ty.

–        Theo dõi việc chấp hành nội quy lao động và các chế độ, chính sách khác của công ty.

–        Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty, cập nhật khi có phát sinh.

–        Quản lý hồ sơ CNV nghỉ việc: tất cả CNV nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian, CNV nghỉ việc rút lại hồ sơ thì phải photo lưu hồ sơ, lập danh sách CNV nghỉ việc theo thời gian, danh sách CNV nghỉ việc tương tự như danh sách CNV hiện thời.

–        Quản lý việc đào tạo của công ty: tìm kiếm chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho CNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CNV, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo… theo sự phân công của Trưởng phòng.

–        Đề xuất các phương án phúc lợi cho người lao động và tổ chức thực hiện.

–        Soạn thảo, theo dõi ký kết HĐ thử việc, HĐLĐ, HĐ CTV, HĐ thời vụ…tái ký hợp đồng

–        Lập các quyết định, công văn, thông báo…theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.

–        Quản lý nghỉ phép của CNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TP HCNS.

–        Cập nhật và thu thập thông tin trong lĩnh vực nhân sự: thu nhập trên thị trường, các chế độ dành cho người lao động theo luật định…

–        Quản lý thư viện sách, sách đào tạo, chuyên môn … Lập danh sách các loại sách trong thư viện công ty, lập mã số các loại sách, lập sổ cho mượn sách và quản lý hoạt động của Thư viện sách công ty.

–        Photo giấy tờ theo yêu cầu BGĐ, Phòng kỹ thuật, TP HCNS.

–        Hoàn thiện hồ sơ năng lực tài chính, năng lực kinh doanh (cung cấp bằng cấp, chứng chỉ…photo, sao y công chứng)

–        Liên hệ với chính quyền địa phương và các cơ quan ngôn luận: báo chí, truyền hình, các công ty quảng cáo…

–        Thực hiện các công tác HCNS do Trưởng phòng yêu cầu.

–        Lập kế hoạch công tác hàng tuần chuyển Trưởng phòng duyệt vào thứ sáu hàng tuần.

II/ CÔNG VIỆC HỖ TRỢ:

–        Hỗ trợ các công tác HC trong bộ phận nhằm đảm bảo hiệu quả của P.HCNS.

–        Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban giám đốc yêu cầu.

Trách nhiệm

–        Chịu trách nhiệm và báo cáo cho Trưởng phòng và Ban giám đốc về việc thực hiện công việc theo định kỳ tuần, tháng, quý, năm…

–        Bảo mật thông tin của bộ phận và công ty.

–        Tiết kiệm chi phí hoạt động một cách hợp lý.

–        Bảo vệ uy tín và quyền lợi công ty.

Quyền hạn

Có quyền tham gia đóng góp, đề xuất ý kiến nhằm xây dựng, cải tiến, tổ chức công việc của cá nhân và phòng ban tốt hơn.

Được quyền sử dụng các trang thiết bị và thông tin có liên quan đến chức năng để hoàn thành nhiệm vụ.

Các mối quan hệ công tác:

1. Các phòng ban .

2. Các cơ quan, đoàn thể bên ngoài.

Kiến thức & Khả năng

Tiêu chuẩn của người đảm nhận công việc:

–        Trung thực.

–        Tinh thần trách nhiệm cao.

–        Hợp tác với tất cả các bộ phận.

–        Sử dụng tốt vi tính văn phòng.

–        Am hiểu về công tác nhân sự

-Trình độ văn hóa

12/ 12.

-Trình độ chuyên môn

 Cao đẳng hoặc Đại học.

– Trình độ ngoại ngữ

 Anh văn giao tiếp .

– Kiến thức : HCNS, thư ký.

– Kỹ năng làm việc ( tổ chức, quản lý, giám sát, kiểm tra, hướng dẫn, hoạch định, tham mưu ….):

  Kỹ  năng hoạch định công việc, thiết kế các biểu mẫu, quy trình quản lý nội bộ…

  Kỹ năng tổ chức, quản lý hồ sơ.

  Kỹ năng soạn thảo văn bản

  Kỹ năng giao tiếp.

Yêu cầu kinh nghiệm (lĩnh vực thời gian tối thiểu)

02 năm kinh nghiệm.

Các kỹ năng đặc biệt:

 

Thông tin liên hệ

 Hạn nộp Hồ sơ

 31/1/2018

 Hình thức nộp hồ sơ

 Qua Email hoặc trực tiếp

 Thông tin liên hệ

 Người liên hệ

 Chị Hoà

 Địa chỉ liên hệ

 38 Lam Sơn, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

 Email liên hệ

 tuyendung@sagen.com.vn

 Điện thoại liên hệ

 (028) 3510.9900

Ứng tuyển

Vị trí ứng tuyển

Tên của bạn (*)

Địa chỉ Email (*)

Hồ sơ đính kèm:

Nội dung

Captcha
+ 53 = 59

Hãy gửi hồ sơ ứng tuyển của bạn đến tuyendung@sagen.com.vn hoặc trực tiếp tại Phòng Nhân sự Công ty Sagen – 38 Lam Sơn, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.