05/01/2023 – Ký kết Hợp đồng tư vấn giám sát công trình “Trung tâm Kho tổng Miền Nam FRT”

Ngày 05/01/2023 vừa qua, Sagen đã được Chủ đầu tư FPT Retail tin tưởng lựa chọn và ký kết hợp đồng tư vấn giám sát công trình “Trung tâm Kho tổng Miền Nam FRT” tại Lô L-1, Đường N2, Khu công nghiệp Hựu Thạnh, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Phối cảnh tổng thể - CĐT cung cấp

Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail), là công ty liên kết của Tập đoàn FPT Việt Nam được thành lập từ năm 2012, sở hữu 2 chuỗi bán lẻ là FPT Shop, F.Studio By FPT và 1 công ty con là Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu (FPT Pharma). Sau 11 năm hoạt động, với sự đầu tư nghiêm túc, nỗ lực không ngừng và đặc biệt với chính sách luôn hướng tới khách hàng, FPT Retail đã đạt được những kết quả ngoài mong đợi. Ngoài các giải thưởng trong và ngoài nước đã nhận được, kết thúc năm 2021, FPT Retail đạt doanh thu 22,495 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 554 tỷ đồng. Trong đó, doanh thu chuỗi nhà thuốc Long Châu đạt 3,977 tỷ đồng, chiếm 18% tổng doanh thu. Tính đến tháng 12/2022, chuỗi nhà thuốc Long Châu đã cán mốc 1,000 cửa hàng, là chuỗi nhà thuốc hiếm hoi phủ khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.

Hình ảnh tại công trường

Với sự phát triển không ngừng của chuỗi nhà thuốc Long Châu và mục tiêu gia tăng số cửa hàng lên 3,000 trong 4 năm tới, FPT Retail nói chung và FPT Pharma nói riêng đã đẩy mạnh việc mở rộng kho hàng hóa để đáp ứng nhu cầu thị trường. Sau khi Trung tâm kho tổng FRT lớn nhất tại Hà Nội đưa vào hoạt động, FPT Retail tiếp tục đầu tư xây dựng Trung tâm kho tổng miền Nam FRT tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh, tỉnh Long An. Dự án được xây dựng trên khu đất 35,000 m2 với quy mô 4 tầng bao gồm kho, văn phòng và các hạng mục phụ trợ.

Hình ảnh tại công trường

Đặt ra mục tiêu dự án được nghiệm thu và đưa vào sử dụng trong Quý 2/2023, Chủ đầu tư đặc biệt chú trọng và ưu tiên lựa chọn Đơn vị tư vấn giám sát có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành để giám sát dự án vừa đảm bảo tiến độ thực hiện dự án ngày đêm, vừa đảm bảo chất lượng công trình, hiệu quả chi phí, đem lại sự hài lòng cho Chủ đầu tư.

Hình ảnh tại công trường

Trước đây, Sagen đã từng hợp tác tư vấn thiết kế thành công nhiều dự án của Tập đoàn FPT như Khu Đại học Nam Cao tỉnh Hà Nam, Đại học FPT Cần Thơ, Đại học FPT Bình Định, FPT Bắc Giang,… (thuộc FPT Edu); FPT Complex Đà Nẵng (FPT Soft & Telecom) và đây là dự án đầu tiên Sagen hợp tác với Chủ đầu tư FPT Retail với tư cách là đơn vị tư vấn giám sát. Sagen tin rằng dự án này sẽ gia tăng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Tập đoàn FPT và Sagen cũng như khẳng định sự tin tưởng của khách hàng đối với Sagen trong lĩnh vực tư vấn thiết kế − giám sát tại Việt Nam.

Một số hình ảnh khác tại công trường: