10/08/2022 - Sagen ký kết thành công Hợp đồng Tư vấn Thiết kế dinh thự Waterpoint Long An

Vào ngày 10/08/2022 vừa qua, Sagen vinh dự là đơn vị được khách hàng tin tưởng ký kết thành công Hợp đồng khảo sát và tư vấn thiết kế dinh thự thuộc Khu đô thị Waterpoint. Tọa lạc tại Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An, đây được xem là tọa độ vàng kết nối Tp. Hồ Chí Minh và Miền Tây với vị trí đắc địa phong thủy “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Với cuộc sống bộn bề hiện đại, vấn đề sức khoẻ luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu, đó là lý do khiến xu hướng "Second Home – Ngôi nhà thứ hai" nở rộ. Ngôi nhà thứ hai là nơi gia chủ có thể đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và nằm trong khu quần thể tích hợp đầy đủ các tiện ích đẳng cấp. Chủ sở hữu đặc biệt quan tâm đến yếu tố kiến trúc thiết kế, bởi tâm lý cần một không gian nghỉ dưỡng thư giãn cho gia đình sau những ngày bận rộn với công việc và cuộc sống.

Phối cảnh tổng thể dự án với nhiều mảng xanh bắt mắt

Lấy cảm hứng từ xu hướng thiết kế hiện đại, kỹ sư và kiến trúc sư Sagen đã tạo nên một tác phẩm thiết kế dự án dinh thự Waterpoint đẹp mắt trên diện tích xây dựng hơn 3,700 m2, phù hợp với gia đình có nhiều thế hệ nhưng vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt của các thành viên. Mặt bằng công trình trải dài từ hướng Đông sang hướng Tây với các không gian chức năng được bố trí liên tục như phòng khách, phòng ăn, bếp, … và các phòng ngủ cạnh nhau ở tầng lầu. Các chức năng chính được kết nối chặt chẽ với nhau và hướng toàn bộ ra phía sông.

Phối cảnh phòng khách

Dinh thự Waterpoint được thiết kế chủ đạo bằng kính, với nhiều khung kính và cửa kính lớn đụng trần. Toàn bộ không gian có độ mở thông thoáng, trong lành, giúp gia chủ có thể ngắm nhìn và tận hưởng cảnh quan bên ngoài một cách trọn vẹn nhất.

Phối cảnh mặt trước

Với mục đích tận dụng tối đa lợi thế hướng sông, dãy hành lang bên ngoài được thiết kế xuyên suốt, lan can sử dụng vật liệu nhẹ để giảm thiểu che chắn tầm nhìn từ không gian bên trong.

Phối cảnh góc

Không chỉ tạo nên một không gian sống tiện ích, kiến trúc sư còn chăm chút tỉ mỉ trong việc tính toán kỹ lưỡng thiết kế phân khu giải trí chung: sân vườn, hồ bơi, sảnh sum họp, phòng giải trí, khu gym, BBQ,... đảm bảo sự hài hòa, thuận tiện cho các thành viên trong gia đình khi lưu trú. Công trình xứng đáng trở thành điểm nhấn cho khu đô thị ven sông, là đại diện cho sự đơn giản đầy đẳng cấp.

Phối cảnh sân vườn dinh thự

Đáp ứng, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng là tiêu chí quan trọng nhất và là cảm hứng sáng tạo trong hoạt động của mỗi một kiến trúc sư, kỹ sư của Sagen. Và dự án dinh thự Waterpoint là một minh chứng cho khát vọng đó, trên con đường sáng tạo nên những công trình thiết kế không chỉ xứng tầm trong nước mà còn vươn mình phát triển trên thị trường quốc tế trong tương lai.