Lễ kỷ niệm 19 năm thành lập Công ty Sagen

19 năm – một chặng đường đủ dài để chúng ta nhìn lại một doanh nghiệp với biết bao thăng trầm, với nét văn hóa doanh nghiệp sâu sắc, với những công trình, dự án mà trong đó là cả tâm huyết của Ban Lãnh đạo cũng như toàn thể đội ngũ CBNV để định hướng và tin tưởng vào một sự phát triển ngày một lớn mạnh hơn

Ban TGĐ cùng toàn thể CBNV Công ty

Lễ kỷ niệm 19 năm thành lập là dịp để Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV cùng nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển của Sagen trong những năm qua, đồng thời hướng đến mục tiêu mới cao hơn trong tương lai.

Phát biểu khai mạc tại buổi Lễ kỷ niệm, Ông Nguyễn Thành Tân – Tổng Giám đốc đã có những chia sẻ về chặng đường 19 năm hình thành và phát triển của Sagen với những khó khăn, thử thách cũng như những thành tựu đáng ghi nhận mà Sagen đã gặt hái được trong suốt quãng thời gian hoạt động

“Chúng ta đã trải qua chặng đường 19 năm đầy thách thức với nhiều khó khăn, vất vả, với nhiều công sức của bao nhiêu thành viên đã đồng hành cùng Công ty từ những ngày đầu thành lập.

Để đạt được những thành quả tốt đẹp đến ngày hôm nay. Tôi trân trọng và luôn ghi nhận, biết ơn đến những đóng góp to lớn của từng thành viên, những nhân sự đã gắn bó và cùng đồng hành Công ty trong suốt chặng đường dài vừa qua”.

Anh Nguyễn Thành Tân – Tổng Giám đốc phát biểu tại buổi lễ

“Trải qua 19 năm xây dựng và phát triển trên thị trường, chúng ta đã dần khẳng định tên tuổi và thương hiệu hàng đầu trong ngành thiết kế xây dựng. Sự thành công đó là thành quả đóng góp công lao, sức lực và trí tuệ từ các thế hệ nhân viên - những người đã và đang chung vai góp sức xây dựng ngôi nhà Sagen. Những cống hiến ấy luôn được ghi nhớ, trân trọng, giữ gìn và phát huy.

Công ty đã và đang nâng tầm lên vị thế mới, cùng với điều đó, chúng ta sẽ phải luôn đương đầu với nhiều thử thách trên con đường phát triển sắp tới. Tôi tin rằng với niềm tin, quyết tâm và đoàn kết một tập thể gắn bó qua 19 năm, sẽ là cơ sở vững chắc để chúng ta cùng nhau vượt qua những thách thức, đạt được thành tựu mới trong sự nghiệp.” Ông Trần Hữu Ủy – Phó Tổng giám đốc chia sẻ.

Anh Trần Hữu Ủy – Phó Tổng giám đốc phát biểu tại buổi l

Sagen đạt được những thành tích đáng tự hào như ngày hôm nay một phần nhờ vào sự đóng góp của tập thể CBNV. Đặc biệt là sự tận tụy và trung thành của những CBNV làm việc lâu năm tại công ty - những gương mặt thân quen tự khi nào đã bước qua mốc 5 năm, 10 năm.

Tại buổi Lễ kỷ niệm, Ban lãnh đạo công ty đã biểu dương, khen thưởng cho CBNV đã gắn bó và cống hiến trong nhiều năm qua. Không chỉ đơn giản là một món quà, mà còn thay lời cảm ơn từ phía Ban TGĐ

Ban lãnh đạo công ty khen thưởng cho các CBNV

Tiếp nối chương trình Ban Lãnh đạo công ty khai tiệc và cùng thể CBNV Sagen nâng ly chúc mừng.

Và đặc biệt, trong buổi lễ kỷ niệm ca khúc “ Giấc Mơ Sagen” được đồng ca bởi tập thể CBNV công ty khẳng định sự đồng lòng, gắn kết và quyết tâm đưa Sagen ngày càng phát triển bền vững và lớn mạnh.

 

Ban Lãnh đạo công ty nâng ly khai tiệc chúc mừng

Tiếp tục chương trình là lễ trao giải thưởng cho các hoạt động chào mừng ngày thành lập công ty: giải bóng đá tranh cúp mini, giải bóng bàn cá nhân và đồng đội, giải cầu lông đồng đội nam và đồng đội nam nữ. Đây là một trong những sự kiện quan trọng được Sagen tổ chức thường niên.
Với tiêu chí giao lưu, học hỏi, thể hiện tinh thần nhiệt huyết, sức trẻ Sagen luôn Đoàn kết - Năng động và Sáng tạo đó là nét đẹp văn hóa trong các hoạt động phong trào mà Sagen luôn hướng tới.

Anh Trần Hữu Ủy – Phó TGĐ trao cúp vô địch bóng đá-Đội Kiến Trúc

Anh Thẩm Anh Tuấn – Cố Vấn Kỹ Thuật trao giải Nhì bóng đá-Đội MEP

Anh Thẩm Anh Tuấn – Cố Vấn Kỹ Thuật trao giải Ba bóng đá-Đội Kết Cấu-QLDA

Anh Trần Hữu Ủy – Phó TGĐ trao giải bóngbàn

Anh Thẩm Anh Tuấn – Cố vấn Kỹ Thuật trao giải Cầu lông

Với sự quyết tâm và định hướng đúng đắn, chúng tôi luôn tin tưởng vào sức sáng tạo của mỗi cá nhân, sức mạnh của tập thể vững mạnh sẽ giúp Sagen trở thành một thương hiệu, một cái tên quen thuộc và đáng tin cậy đối với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

Tiếp nối sẽ là chương trình Văn nghệ cùng các giọng hát đầy nội lực và tài năng tại Sagen