Sagen ký kết thành công hợp đồng tư vấn thiết kế “Nhà máy đông dược Dân Lợi”

Vào những ngày đầu năm mới 2023, Sagen vinh dự được Chủ đầu tư - Công ty TNHH Đông dược Dân Lợi tin tưởng lựa chọn để ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế dự án “Nhà máy đông dược Dân Lợi”.

Thành lập từ năm 1969, trải qua hơn 50 năm hoạt động từ một cơ sở chẩn trị Y học cổ truyền, đông dược Dân Lợi đã không ngừng phát triển khi liên tiếp đầu tư quy mô sản xuất và trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Đồng thời, công ty cũng đã mở rộng thị trường và tiếp cận khách hàng ở các khu vực khác nhau trên toàn quốc. Nhà máy đông dược Dân Lợi là một trong những dự án mà chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết trong lộ trình chiến lược phát triển trong tương lai gần. Dự án được xây dựng tại Cụm công nghiệp Diên Phú – VCN, Diên Khánh, Khánh Hòa, với quy mô lô đất giai đoạn 1 hơn 6,700 m2.

Phối cảnh tổng thể dự án

Phương án thiết kế bố trí hợp lý các hạng mục chính bao gồm: khu vực sản xuất, kho nhập-xuất, kho nhà máy, nhà văn phòng, sảnh nhập-xuất hàng,…và khu phụ trợ kèm theo. Khu vực sản xuất và kho thuộc phía sau nhà máy, đảm bảo quy trình sản xuất an toàn và tách biệt với con người. Sảnh xuất-nhập nguyên liệu và thành phẩm nằm mặt tiền thuận tiện cho hoạt động giao thương hàng hóa, giữa hai sảnh xuất-nhập là khu văn phòng giúp việc trao đổi chứng từ được thuận lợi và dễ kiểm soát. Các hạng mục phụ thiết kế tạo vẻ mỹ quan cho công trình đồng thời dễ dàng quản lý, vận hành và sửa chữa, tuân thủ các quy chuẩn, tiêu chuẩn của Nhà máy Dược phẩm GMP – WHO và thiết kế xây dựng.

Trong thời đại phát triển của ngành dược phẩm, việc xây dựng nhà máy dược tiên tiến và hiện đại là yếu tố quan trọng đem lại lợi ích cho các doanh nghiệp, người tiêu dùng và cả xã hội. Đặc biệt chú trọng đến các yếu tố về an toàn, bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu tác động xấu quá trình sản xuất đến môi trường và sức khỏe con người. Để đảm bảo chất lượng cũng như các quy trình sản xuất được thực hiện một cách hiệu quả, việc tư vấn thiết kế nhà máy dược trở nên cực kỳ quan trọng và luôn luôn được đánh giá cao.

Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực thiết kế dự án Nhà máy dược phẩm, Sagen tự hào đã đồng hành cùng nhiều chủ đầu tư lớn ngành dược như: Dược Hậu Giang, Danapha, Traphaco, OPC, Bidiphar, Imexpharm, FKB, Medochemie, Mediplantex, Abipha… giúp khách hàng lựa chọn phương án thiết kế tối ưu nhất, đảm bảo quy định, chi phí, an toàn và tính khả thi trong quá trình thiết kế và xây dựng nhà máy.

View 1

Việc ký kết thành công công trình “Nhà máy đông dược Dân Lợi” tạo tiền đề cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Đông dược Dân Lợi và Sagen, một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của khách hàng và vị thế dẫn đầu của Sagen trong lĩnh vực tư vấn thiết kế các công trình Nhà máy dược phẩm tại Việt Nam./.