Sagen triển khai giám sát công trình “Nhà Kho Always”

Ngày 01/02/2023 vừa qua, Sagen vinh dự được Chủ đầu tư – Công ty TNHH Always lựa chọn là đơn vị ký kết hợp đồng tư vấn giám sát công trình “Nhà kho chứa hàng hóa và nguyên phụ liệu của Công ty TNHH Always” tại Lô Y.04c-05, Khu công nghiệp trong Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, với quy mô trên 8,000 m2. Dự án được đầu tư xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng phát triển sản xuất và kinh doanh, đồng thời góp phần giải quyết việc làm cho người lao động, phù hợp với định hướng phát triển chung của toàn Khu công nghiệp.

Phối cảnh tổng thể dự án

Với mong muốn xây dựng nhà kho an toàn, khép kín và không gian chứa hàng hóa linh hoạt, phù hợp với quy mô sản xuất của doanh nghiệp, đồng thời đảm bảo tiến độ đưa công trình vào sử dụng. Chủ đầu tư Always tập trung chú trọng việc lựa chọn đơn vị tư vấn giám sát nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành, giúp chủ đầu tư quản lý, kiểm tra, đôn đốc đảm bảo công trình được xây dựng đúng theo kế hoạch, thiết kế và các quy định pháp luật về xây dựng.

Hình ảnh tại công trường

Được biết đến là doanh nghiệp với 20 năm kinh nghiệm, không chỉ trong lĩnh vực tư vấn thiết kế mà còn nổi trội trong lĩnh vực giám sát xây dựng, Sagen có đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong công tác quản lý, tư vấn giám sát hàng loạt các công trình công nghiệp và dân dụng quy mô lớn trong nước. Song song đó, nhân sự Sagen luôn đảm bảo công việc giám sát thi công thực hiện đúng yêu cầu kỹ thuật và tiến độ, mang đến uy tín và độ tin cậy cao nhất cho khách hàng.

Hình ảnh tại công trường

Dự án Nhà kho chứa hàng hóa và nguyên phụ liệu của Công ty TNHH Always tạo tiền đề cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Always và Sagen cũng như một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của khách hàng và vị thế hàng đầu của Sagen trong lĩnh vực tư vấn giám sát công trình công nghiệp.